Road Condition Survey

รายละเอียด

เครื่องมือสำหรับใช้ในการประเมินคุณภาพงานทาง,รถสำรวจสภาพโครงสร้างชั้นทางด้วยตุ้มน้ำหนักกระแทก (Falling Weight Deflectometer),เครื่องมือตรวจวัดค่าความฝืดของผิวจราจรแบบต่อเนื่อง,ระบบเก็บข้อมูลการวัดถนนด้วยเลเซอร์ (ระบบเก็บข้อมูลการวัด ROad) เพื่อใช้ประกอบในการบริหารจัดการ และบำรุงทางซึ่งจำเป็นต้องเก็บข้อมูลทั้งในถนนสร้างใหม่ ถนนที่ได้รับการปรับปรุง และถนนเดิมเป็นระยะ ๆ เพื่อทราบแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงสภาพทางซึ่งสามารถทำการสำรวจโดยไม่ต้องปิดจราจร

Product
เครื่องมือตรวจวัดค่าความฝืดของผิวจราจรแบบต่อเนื่อง Road Continuous Friction Measuring

เครื่องมือตรวจวัดค่าความฝืดของผิวจราจรแบบต่อเนื่อง Road Continuous Friction Measuring

เครื่องมือตรวจวัดค่าความฝืดของผิวจราจรแบบต่อเนื่อง หรือที่เรียกว่า Lock wheel friction test เป็นเครื่องมือที่มีการใช้ทดสอบหาค่าความฝืดของถนนแบบต่อเนื่อง หลักการทำงานจะใช้ระบบดรัมเบรกในการห้ามล้อ ล้อจะ

อ่านต่อ
รถสำรวจสภาพโครงสร้างชั้นทางด้วยตุ้มน้ำหนักกระแทก (Falling weight deflection)

รถสำรวจสภาพโครงสร้างชั้นทางด้วยตุ้มน้ำหนักกระแทก (Falling weight deflection)

รถสำรวจสภาพโครงสร้างชั้นทางด้วยตุ้มน้ำหนักกระแทก (Falling Weight Deflectometer) ใช้ในการประเมินคุณสมบัติทางกายภาพของถนน ข้อมูล FWD ถูกนำมาใช้เป็นหลักในการประมาณความจุโครงสร้างทางเท้าสำหรับ การออกแบบ

อ่านต่อ
เครื่องมือวัดความเรียบของผิวทางชนิดรถเข็น (Walking Profiler)

เครื่องมือวัดความเรียบของผิวทางชนิดรถเข็น (Walking Profiler)

เครื่องวัด SSI Waking Profiler เป็นเครื่องมือสำหรับตรวจสอบความเรียบของผิวทาง โดยสามารถประมวลผลเป็นหน่วยการวัดดัชนีความเรียบสากล (International Roughness Index; IRI)

อ่านต่อ
ระบบเก็บข้อมูลการวัดถนนด้วยเลเซอร์ Laser Crack Measurement System

ระบบเก็บข้อมูลการวัดถนนด้วยเลเซอร์ Laser Crack Measurement System

ระบบเก็บข้อมูลการวัดถนนด้วยเลเซอร์ (ระบบเก็บข้อมูลการวัด ROad) ได้รับการพัฒนาโดย Data Collection Ltd. (DCL) เป็นระบบโมดูลาร์ราคาประหยัดที่ออกแบบมาเพื่อรวบรวมข้อมูลสินทรัพย์และทางเท้าโดยใช้ยานพาหนะที่ม

อ่านต่อ
เครื่องทดสอบวัดค่าความฝืดชนิดลากพ่วง (FRICTION TESTER)

เครื่องทดสอบวัดค่าความฝืดชนิดลากพ่วง (FRICTION TESTER)

เครื่องทดสอบวัดค่าความฝืดของพื้นผิวทางวิ่งแบบต่อเนื่องเคลื่อนที่ด้วยพ่วงลาก ค่าความฝืดได้จากการวัดแรงบิดของเพลาแกนล้อขณะที่ยางสัมผัสกับพื้นผิวทางวิ่ง สามารถตรวจวัดได้ตามมาตรฐานข้อกำหนดของ ICAO

อ่านต่อ